icon
Khối / Ban
Khối Quản lý rủi ro en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
23/12/2020
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Triển khai, thực hiện và duy trì cơ cấu quản lý rủi ro thị trường một cách toàn diện và thống nhất, bao gồm các phương pháp định tính và định lượng để xác định, đo lường, tổng hợp, quản lý, giám sát, kiểm soát và báo cáo về rủi ro thị trường;
  • Quản lý cơ chế quản lý rủi ro thanh khoản của Ngân hàng; đưa ra các đánh giá, phân tích, thông tin về việc quản lý rủi ro thị trường, bảng cân đối tài sản và năng lực tài chính cho ALCO;
  • Thực hiện tư vấn cho các Đơn vị liên quan trong Ngân hàng về vấn đề liên quan đến rủi ro thị trường;
  • Phối hợp cùng với các Phòng Ban liên quan để xác định và giải quyết các rủi ro vốn có trong các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và của kinh doanh nguồn vốn trước khi ban hành;
  • Thực hiện việc giám sát độc lập hàng ngày các hoạt động giao dịch kinh doanh nguồn vốn tại Hội Sở;
  • Truyền thông, phổ biến và huấn luyện đào tạo cho nhân viên và các Đơn vị liên quan về các rủi ro thị trường đã phát sinh và các biện pháp xử lý, ngăn ngừa.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương các ngân hàng khác ít nhất 1 năm hoặc vị trí Trưởng bộ phận ít nhất 3 năm.
  • Nắm vững nghiệp vụ về Tài chính, Ngân hàng;
  • Có chuyên môn về quản lý rủi ro thị trường và kinh doanh nguồn vốn;
  • Có kiến thức về các Quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng;
  • Am hiểu về chính sách và quy trình quản lý rủi ro  trong công tác hoạt động nghiệp vụ;
  • Có khả năng vận dụng các quy trình của Ngân hàng nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong Đơn vị, có khả năng xác định và đề ra các biện pháp khắc phục rủi ro.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)