icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
01/09/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Định vị giá trị khách hàng Khách hàng Doanh nghiệp 
  • Phối hợp với Phòng Truyền thông và Marketing và các đơn vị chức năng khác thuộc Khối SME nghiên cứu thông tin thị trường, xác định chân dung khách hàng.
  • Xây dựng bộ định vị giá trị khách hàng phù hợp với từng chân dung khách hàng theo tiểu phân khúc KHDN; 
  • Đề xuất các chiến dịch kinh doanh trong ngắn hạn và chương trình kinh doanh trong dài hạn nhằm tăng quy mô, giành thị phần;
  • Đề xuất tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng thuộc tiểu phân khúc KHDN  (trước, trong và sau mua hàng) theo từng kênh kinh doanh và hợp kênh;
  • Đề xuất định hướng xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết đối với khách hàng thuộc tiểu phân khúc KHDN.
  • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách.
  • Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến chức năng phụ trách.
  • Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến định vị giá trị khách hàng thuộc tiểu phân khúc KHDN của Khối.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí chức danh này.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng hoặc công việc có liên quan đến vị trí tuyển dụng.
  • Kỹ năng: 
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng xây dựng, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)