Khối / Ban
Khối Khách hàng cá nhân
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
29/07/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Báo cáo am hiểu khách hàng theo phân khúc Khách hàng thu nhập khá
- Xây bộ định vị giá trị CVP gồm 5 cấu phần cho phân khúc khách hàng thu nhập khá
- Thiết kế chính sách, chương trình loyalty của phân khúc khách hàng thu nhập khá
- Xây dựng chương trình kinh doanh dựa trên CVP nhằm thu hút khách hàng thu nhập khá
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Am hiểu phân khúc KH bán lẻ
- Nghiên cứu và phân tích về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tư duy chiến lược
- Xác định mục tiêu & Lập kế hoạch
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng văn phòng thành thạo - Microsoft Office
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này