icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
03/08/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển kênh bán hàng với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong từng thời kỳ.
  • Xây dựng cơ chế quản lý hiệu quả kênh bán hàng.
  • Thiết kế và quản lý kênh bán hàng:
  • Thiết kế chi tiết mô hình bán hàng theo kênh và cung cấp dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng;
  • Phối hợp Khối Chiến lược phát triển, Khối Bán hàng và dịch vụ xây dựng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt chiến lược về kênh bán.
  • Phát triển kênh bán hàng, quản trị hiệu quả và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của kênh bán hàng.
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chỉ số đo lường độ hài lòng của khách hàng theo kênh bán hàng.
  • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách;
  • Xây dựng trình cấp thẩm quyền ban hành quy trình, tài liệu liên quan đến nghiệp vụ bán các giải pháp sản phẩm dịch vụ thông qua kênh bán hàng;
  • Đầu mối tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kênh bán hàng.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm ở vị trí trong lĩnh vực chuyên môn;
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng ngoại ngữ (tối thiểu Tiếng Anh trình độ B2).
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
  • Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)