Khối / Ban
Khối Khách hàng cá nhân
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/06/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Báo cáo định kỳ về KH và đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch, chương trình tiếp thị truyền thông theo năm/tháng/quý
- Thiết kế chính sách, chương trình tiếp thị truyền thông chi tiết cho nhóm KH thân thiết
- Xây dựng ngân sách và nội dung tiếp thị truyền thông chi tiết cho từng chương trình, từng nhóm KH
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ đào tạo chính quy từ đại học trở lên đạt từ loại Khá trở lên, thuộc các ngành/chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, kiểm toán, quản trị kinh doanh….
- Tốt nghiệp MBA (Thạc sỹ QTKD) là một lợi thế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Am hiểu phân khúc KH bán lẻ
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ
- Am hiểu về thị trường, khách hàng và đối thủ
- Tiếp thị truyền thông
- Tư duy chiến lược
- Xác định mục tiêu & Lập kế hoạch
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng văn phòng thành thạo - Microsoft Office
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này