Khối / Ban
Khối Bán hàng và Dịch vụ
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
18/08/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng;
- Triển khai đầy đủ các biện pháp theo đúng quy trình để hoàn thành mục tiêu quản lý và thu hồi nợ theo kế hoạch được giao;
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, chuẩn mực hành vi và nguyên tắc ứng xử thu hồi nợ công bằng;
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền
Yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Tài chính; Ngân hàng; Kinh tế; CNTT hoặc lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm trong lĩnh vực liên quan
- Kiến thức: Am hiểu Quy trình, Quy chế, Chính sách kinh doanh của ABBank;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Khả năng tin học: Thành thạo sử dụng word, excel và các ứng dụng Văn phòng, tài chính ngân hàng,…
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này