icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng cá nhân
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
15/12/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông (Marketing) xây dựng Marketing ngắn, trung và dài hạn cho sản phẩm phụ trách
  • Lập kế hoạch truyền thông và tiếp thị cho các chương trình Marketing theo kế hoạch đã được thống nhất và phù hợp định hướng kinh doanh của sản phẩm
  • Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông số.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan ( phát triển sản phẩm, kinh doanh, công nghệ, mua sắm, etc) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra ( chăm sóc, quà tặng các dịp lễ tết và tổ chức sự kiện hàng tháng)
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ
  • Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.
  • Quản lý việc sử dụng ngân sách Marketing cho sản phẩm phụ trách
  • Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về hành vi khách hàng để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả
  • Hỗ trợ Giám đốc Marketing các công việc liên quan theo yêu cầu
  • Tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
icon
Yêu cầu
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên nghành Marketing và Kinh tế
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên viên marketing/ ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị trong các ngành hàng tiêu dùng/dịch vụ/ tài chính ngân hàng/bảo hiểm
  • Kiến thức: Chuyên môn Marketing
  • Có khả năng vận dụng kiến thức marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/dịch vụ
  • Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu
  • Khả năng làm việc nhóm tốt
  • Chủ động trong công việc được giao
  • Có tinh thần trách nhiệm và đề cao tính sáng tạo và chất lượng trong mỗi công việc được giao
  • Khả năng xử lý công việc nhanh, quan tâm tới chi tiết, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng quản lý dự án tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)