icon
Khối / Ban
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
05/05/2023
icon
Số lượng cần tuyển
5
icon
Mô tả công việc
  • Được giao tệp 500 khách hàng MSME/SME để chăm sóc, nâng cao tần suất giao dịch tài khoản của KH để tăng trưởng CASA, phí giao dịch và bán thêm các SPDV phi tín dụng của ABB mà KH chưa sử dụng.
  • Sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KH: Sản phẩm phi tín dụng (Giao dịch tài khoản, Internet Banking, FX, TTQT …). Đối với KH có nhu cầu tín dụng: refer cho Hub SME tiếp nhận và xử lý.
  • Làm việc fulltime tại Hội sở, không yêu cầu ra ngoài gặp Khách hàng.
  • Thực hiện công tác gọi điện chăm sóc khách hàng, thu thập, phân tích thông tin về khách hàng, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính của KH, nhằm am hiểu đặc điểm mô hình kinh doanh, tư vấn theo nhu cầu của KH, và theo phân khúc trọng tâm SME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho KH.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành KPI được giao về số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, số lượng sản phẩm dịch vụ bán thành công.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Trình Độ  Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên chuyên nghành Kinh Tế/ Tài Chính/ Ngân Hàng/ Quản Trị Kinh Doanh…….
  • Yêu cầu : không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Kinh nghiệm: Bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng, có tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu về các sản phẩm liên quan đến DN.
  • Hình thức: Nhanh Nhẹn, Chuyên Nghiệp, Giao tiếp tốt.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Am hiểu về Pháp luật trong lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng và các lĩnh vực khác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)