icon
Khối / Ban
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
29/07/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
1.     Công tác Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch cho Vùng/CN:
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách, kế hoạch định biên, năng suất chuẩn, kế hoạch bán hàng,…và các hoạt động liên quan cho Vùng/ĐVKD/ LLB và các đơn vị trực thuộc khối SnS.
  • Xây dựng bộ KPIs  và kết quả đánh giá thực hiện cho Vùng/ĐVKD/LLB và các đơn vị trực thuộc Khối SnS.
  • Hỗ trợ GĐK trong công tác thực hiện, giám sát, kiểm tra kế hoạch kinh doanh, chi phí, KPIs và nhân sự tại Khối.
2.     Xây dựng thực hiện các báo cáo cho Khối
  • Báo cáo năng suất hiệu quả TOI Tree
  • Báo cáo năng suất Sale Plan Sale
  • Báo cáo về chi phí/ headcount,….
  • Các báo cáo khác theo yêu cầu của Khối/Vùng/ĐVKD.
3.     Xây dựng hệ thống công cụ quản trị bán hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống CRM cấu phần quản lý bán hàng.
  • Xây dựng hệ thống quản lý năng suất và CLDV
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của GĐTT và GĐK trong từng thời kì.
4.     Đầu mối quản lý dự án cấp Khối và các dự án Khối SnS tham gia trong từng thời kì
  • Thực hiện chuẩn bị kế hoạch nguồn lực để triển khai các dự án thuộc Khối SnS
  • Xây dựng KPIs và đánh giá cho CBNV thuộc tham gia các dự án cấp Toàn hàng.
5.     Phát triển con người:
  • Thực hiện hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng tìm kiếm, phát triển, đàm phán và chăm sóc khách hàng/đối tác cho đội ngũ CBNV thuộc phòng.
  • Tìm kiếm, đào tạo các nhân sự có năng lực làm đội ngũ kế thừa
6.     Xây dựng kế hoạch ngân sách và quản lý nhân sách bộ phận:
  • Quản lý và sử dụng chi phí tiết kiệm hiệu quả
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về SQL certifi cate (level 1); Excell Level 2; Data Management Sever
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng và CLDV.
  • Có năng lực xây dựng các model báo cáo tự động.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong việc xây dựng hệ thống quản lý bán hàng và CLDV.
  • Lập và phân tích báo cáo, Xử lý số liệu.
  • Kỹ năng phối hợp nhân sự làm việc theo nhóm.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ;
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán tốt, có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới quan điểm của người khác
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
 
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)