Khối / Ban
Khối Vận hành
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
07/11/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu do các cấp quản lý giao.
- Hướng dẫn thực hiện các chuẩn mực chất lượng dịch vụ khách hàng cụ thể đối với các chức danh liên quan đến hoạt động giao dịch tại quầy và hoạt động kho quỹ.
- Tham gia tổ chức các hoạt động đào tạo, truyền thông liên quan tới công tác dịch vụ khách hàng, hoạt động giao dịch tại quầy và hoạt động kho quỹ.
- Đề xuất góp ý cải tiến chính sách, tính năng/tiện ích của sản phẩm dịch vụ của ABBANK
- Tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của bộ phận/ phòng.
- Lập các báo cáo hoạt động của Bộ phận/Phòng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành có liên quan tới vị trí công việc.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc 2 năm làm việc trong ngành Tài Chính, Ngân Hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp.
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này