icon
Khối / Ban
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
11/06/2022
icon
Số lượng cần tuyển
3
icon
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của NH trong từng thời kỳ).
  • Trọng tâm phát triển khách hàng, bán mới sản phẩm cho khách hàng để tăng trưởng  doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao.
  • Hướng dẫn KH hoàn thiện hồ sơ làm thẻ tín dụng theo quy định.
  • Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng.
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, khu vực, vùng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
  • Tư vấn đúng, đầy đủ thông tin sản phẩm của khách hàng theo quy định.
  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời.
  • Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của NH.
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
  •  Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
  • Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các văn bản của NH
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NH. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các văn bản của NH.
3. Tổ chức hoạt động nâng cao và phát triển nghiệp vụ cá nhân để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 01 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực Dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm).
  • Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
  • Kỹ năng:
  • Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng, Kỹ năng bán hàng hiệu quả
  • Không nói ngọng, nói tiếng địa phương
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)