Khối / Ban
Khối Bán hàng và Dịch vụ
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
12/08/2022
Số lượng cần tuyển
6
Mô tả công việc
- Thực thi quy trình nhắc nợ qua điện thoại:
- Tiếp nhận danh mục Khách hàng; Nghiên cứu hồ sơ, thông tin Khách hàng và khoản nợ và sắp xếp danh mục ưu tiên xử lý (nếu cần);
- Thực hiện cuộc gọi nhắc nợ theo kịch bản và hướng dẫn;
- Kết thúc cuộc gọi, ghi nhận kết quả tác nghiệp lên hệ thống dữ liệu và đề xuất phương án xử lý, chuyển luồng tiếp theo (nếu có).
- Phát hiện gian lận, thông báo chuyển khoản nợ cho bộ phận chức năng xử lý;
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng; phối hơp với các phòng ban, đơn vị giải quyết, tư vấn giải pháp cho Khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng nhắc nợ gắn với nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Tài chính kế toán; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Kiến thức: Nắm được Quy trình, Quy chế, Chính sách kinh doanh của ABBank;
- Ngoại ngữ: Không bắt buộc
- Khả năng tin học: Thành thạo các ứng dụng Văn phòng, tài chính ngân hàng,…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này