Khối / Ban
Khối Khách hàng cá nhân
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
29/07/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Thiết kế hành trình trải nghiệm KH cho từng phân khúc, từng kênh và hợp kênh
- Xây dựng mô hình bao phủ/ mô hình bán hàng và dịch vụ
- Xây dựng tiêu chuẩn CLDV từng vị trí cho từng mô hình bán hàng và DV
- Thiết kế hành trình KH theo các kênh (vật lý, thay thế, digital…)
- Xây dựng chiến lược hợp kênh
- Phát triển mạng lưới kênh, quản trị hiệu quả theo từng kênh
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ đào tạo chính quy từ đại học trở lên đạt từ loại Khá trở lên, thuộc các ngành/chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, kiểm toán, quản trị kinh doanh….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Am hiểu về mô hình bán hàng và dịch vụ
- Am hiểu về hành trình khách hàng
- Tư duy chiến lược
- Xác định mục tiêu & Lập kế hoạch
- Quản lý triển khai công việc
- Đánh giá và giải quyết vấn đề
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng văn phòng thành thạo - Microsoft Office
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này