icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng cá nhân
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
15/10/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Thực hiện các hoạt động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, xác định các tiểu phân khúc khách hàng mục tiêu, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc KHƯT và các tiểu phân khúc lựa chọn.
  • Xây dựng mô hình kinh doanh cho phân khúc KHƯT và quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh, ngân sách và quản trị hiệu quả hoạt động của danh mục KHƯT trên toàn hệ thống.
  • Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ liên quan để xây dựng, phát triển, cải tiến hoặc đóng gói các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho KHƯT phù hợp với định hướng và thực tế; đồng thời phối hợp triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện.
  • Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn triển khai dịch vụ Ngân hàng ưu tiên, bao gồm: quy định về cơ sở hạ tầng, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn lực lượng phục vụ.
  • Xây dựng và tham gia triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình đào tạo nghiệp vụ kinh doanh dành cho KHƯT và các lực lượng phục vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của ABBANK trong từng thời kỳ và HĐQT.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. (Trong đó: 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương)
  • Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
  • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá và có khả năng đọc hợp đồng tốt.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)