Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Trung
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Thừa Thiên Huế
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
31/08/2021
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh màng khách hàng doanh nghiệp sme tại chi nhánh.
- Quản lý, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên và chịu trách nhiệm các hoạt động khác của Phòng QHKH SME.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các hoạt động nhằm nâng cao công tác bán hàng đối với mảng kinh doanh phụ trách.
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh màng SME của Chi nhánh đối với Ban Giám đốc.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, ... hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp TBP mảng KHDN hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về tín dụng doanh nghiệp, am hiểu sản phẩm doanh nghiệp tại Ngân hàng
- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý kinh doanh;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này