icon
Khối / Ban
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
10/11/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Thực hiện thành thạo việc quản lý, thu hồi  xử lý các khoản nợ có vấn đề theo phân công: Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, đánh giá thực tế, xây dựng và triển khai phương án xử lý nợ, đánh giá kết quả và báo cáo cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện thành thạo việc quản lý danh mục, phối hợp, theo dõi chặt chẽ tiến độ xử lý các khoản nợ thuộc phân luồng và bộ phận khác quản lý quản lý, tham mưu cho lãnh đạo đơn vị các giải pháp phương thức quản lý, xử lý nợ nhằm kiểm soát chất lượng nợ danh mục đơn vị phụ trách theo kế hoạch được giao.
  • Phối hợp, hỗ trợ phòng ban nghiệp vụ liên quan theo quy trình, quy định và cơ cấu tổ chức bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động quản lý, xử lý nợ, nhận diện sớm rủi ro.
  • Tham gia góp ý nội dung các văn bản  liên quan đến hoạt động thu hồi, quản lý nợ đảm bảo hiệu quả, nhất quán xuyên suốt trong thu hồi nợ và đáp ứng các yêu cầu về trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng đưa ra đánh giá, phản biện, góp ý nội dung các văn bản  liên quan đến hoạt động thu hồi, quản lý nợ đảm bảo hiệu quả, nhất quán xuyên suốt trong thu hồi nợ và đáp ứng các yêu cầu về trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức các hoạt động nghiệp vụ nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.
  • Hợp tác chặt chẽ các vị trí liên quan (CRM, Ban XLN, Đơn vị kinh doanh), hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và Ngân Hàng. 
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Trình Độ Đại Học, Ưu tiên chuyên nghành Luật/ Kinh Tế/ Tài Chính/ Ngân Hàng/ Quản Trị Kinh Doanh.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi xử lý nợ, thẩm định, kiểm soát sau vay.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Am hiểu về Pháp luật trong lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng và các lĩnh vực khác.
  • Kỹ năng nhận biết và xây dựng phương, thực thi phương án xử lý rủi ro tín dụng.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh hoặc Ngoại Ngữ khác.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)