icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
14/10/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ chuyên sâu thuộc mảng chức năng Marketing và chăm sóc khách hàng với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ:

  • Định kỳ thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
  • Phối hợp với Phòng Truyền thông và Marketing - Khối Tổng hợp và các đơn vị chức năng khác thuộc Khối:
    • Xây dựng và quản lý ngân sách marketing;
    • Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá giải pháp sản phẩm dịch vụ nhằm tăng cường sự nhận biết của khách hàng;
  • Tổ chức sự kiện thu hút khách hàng. 
  • Phối hợp với Phòng Truyền thông và Marketing - Khối Tổng hợp quản lý các thông tin trên website, ấn phẩm giải pháp sản phẩm dịch vụ, bản tin nội bộ về hoạt động mảng SME;
  • Xây dựng, trình duyệt và triển khai chính sách khách hàng SME thân thiết phù hợp với nhu cầu, đặc điểm khách hàng, đặc thù của từng khu vực, ….
  • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách.
  • Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến chức năng phụ trách.
  • Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chương trình chăm sóc khách hàng của Khối.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí chức danh này.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và/hoặc có 05 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tương đương trong ngành ngân hàng.
  • Kỹ năng: 
    • Kỹ năng ngoại ngữ (đọc, viết ).
    • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
    • Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
    • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)