icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
11/12/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc

Thực hiện thành thạo các hoạt động nghiệp vụ thuộc mảng chức năng  thiết kế và quản lý kênh bán hàng (kênh vật lý/kênh thay thế/kênh số) của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm: 

  • Thiết kế hợp kênh (kênh vật lý/kênh thay thế/kênh số):
    • Thực hiện khảo sát, phân tích, đánh giá nhu cầu xây dựng kênh bán hàng (kênh vật lý/kênh thay thế/kênh số).
    • Thiết kế chi tiết mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng;
    • Phối hợp Khối Chiến lược phát triển, Khối Bán hàng và dịch vụ xây dựng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt chiến lược về kênh bán, hợp kênh, quy hoạch mạng lưới bán hàng SME theo trục dọc;
    • Phát triển và đa dạng hóa mạng lưới kênh bán, quản trị hiệu quả theo từng kênh bán;
    • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chỉ số đo lường độ hài lòng của khách hàng theo từng kênh kinh doanh và hợp kênh;
    • Xây dựng kế hoạch tổng thể quản lý hợp kênh đảm bảo trải nghiệm khách hàng thống nhất qua các kênh.
  • Theo dõi, giám sát quá trình triển khai các kênh bán, xác định các khó khăn vướng mắc để kịp thời có đề xuất điều chỉnh phù hợp.
  • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách;
  • Đầu mối tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến mạng lưới, kênh bán của Khối.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ và hỗ trợ hoạt động đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến mạng lưới kênh bán, mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí chức danh này.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đường tại Ngân hàng.
  • Kỹ năng: 
    • Kỹ năng ngoại ngữ (đọc, viết).
    • Kỹ năng giao tiếp.
    • Kỹ năng xây dựng, làm việc nhóm.
    • Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề hiệu quả.
    • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)