icon
Khối / Ban
Khối Thẩm định và phê duyệt tín dụng en
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
08/11/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Chức năng, nhiệm vụ của thư ký tín dụng:
  1. Thư ký tại các phiên họp phê duyệt tín dụng tín dụng tập thể (Ban tín dụng, Hội đồng tín dụng), thư ký phê duyệt tín dụng độc lập, theo quy định của ABBANK từng thời kỳ.
  2. Điều phối hồ sơ thẩm định, hồ sơ phê duyệt tín dụng theo quy định của ABBANK từng thời kỳ.
  3. Tổng hợp, báo cáo số liệu điều phối hồ sơ thẩm định, hồ sơ phê duyệt tín dụng.
  4. Lưu trữ hồ sơ tín dụng theo quy định của ABBANK từng thời kỳ.
  5. Thực hiện kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ theo danh mục quy định.
  • Quyền hạn:
  1. Sử dụng các hệ thống quản trị số liệu của ABBANK.
  2. Sử dụng các nguồn lực của ABBANK để phục vụ cho công tác thư ký tín dụng.
  • Trách nhiệm:
  1. Sắp xếp lịch họp, địa điểm họp, danh sách và thành viên họp Ban tín dụng/Hội đồng tín dụng định kỳ hoặc đột xuất, trình cấp thẩm quyền quyết định.
  2. Tiếp nhận, kiểm tra, tổng hợp và sắp xếp hồ sơ, tài liệu trình phê duyệt.
  3. Chuẩn bị các thiết bị hỗ trợ cần thiết để tổ chức các phiên họp.
  4. Tổng hợp các ý kiến của cấp phê duyệt, lập biên bản họp, thông báo tín dụng sau mỗi phiên họp, gửi thông báo tín dụng cho các bên liên quan.
  5. Lưu trữ hồ sơ tín dụng theo quy định/chỉ đạo.
  6. Điều phối hồ sơ thẩm định, hồ sơ phê duyệt tín dụng theo các nguyên tắc được quy định/chỉ đạo từng thời kỳ.
  7. Tổng hợp và lập các báo cáo về số liệu phân công hồ sơ thẩm định và phê duyệt tín dụng.
  8. Sử dụng nguồn lực của ABB đúng quyền hạn, mục đích công việc.
icon
Yêu cầu
  • Trình độ học vấn: 12/12.
  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học/cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế.
  • Kiến thức: đọc, hiểu, các văn bản pháp luật, báo cáo tài chính doanh nghiệp, hồ sơ tín dụng.
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên làm việc tại các mảng về tín dụng (mảng vận hành tín dụng vẫn được tính vào, ví dụ: kiểm soát giải ngân, pháp lý chứng từ,…) trong ngân hàng. Ưu tiên ứng viên nội bộ
  • Kỹ năng: Sử dụng ngôn ngữ viết văn bản thành thạo; Sử dụng các công cụ xử lý số liệu (Excel,…).
  • Thái độ: Trung thực, cẩn thận, tử tế, trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)