Khối / Ban
Khối Vận hành
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
15/11/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (24/7) và các kênh phi thoại (email, Zalo, Facebook…) của ABBANK.
- Trực hỗ trợ giám sát, cảnh báo kết nối hệ thống thẻ, T24, các sản phẩm – dịch vụ củ ABBANK 24/7.
- Thực hiện chủ động liên hệ hỗ trợ các khách hàng sử dụng thẻ Visa: cảnh báo rủi ro các giao dịch giá trị, hỗ trợ các giao dịch lỗi…
- Hỗ trợ các Khối kinh doanh thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và khảo sát qua điện thoại, các chương trình khuyến mại còn hiệu lực…
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng Quản lý giao dịch tại quầy và Phòng Quản lý giao dịch kho quỹ, các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung tâm Vận hành tín dụng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
- Tổng hợp và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng của các Đơn vị khác thuộc ABBANK và phản hồi lại kết quả đến khách hàng.
- Thực hiện vận hành giao dịch và cung cấp thông tin khách hàng theo thẩm quyền.
- Phối hợp với các phòng thuộc Trung tâm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng theo các quy trình nghiệp vụ đã được ban hành.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Có thể chịu được áp lực, cường độ công việc cao.
- Giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng).
- Không vướng bận về thời gian làm việc, do đặc thù công việc làm việc xoay ca (sáng đêm, trực lễ tết).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ của ABBANK với mức phí/ lãi suất hấp dẫn dành riêng cho cán bộ nhân viên.
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021 – 2022.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 – 2022 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Cách thức ứng tuyển:
· Ứng tuyển trực tiếp theo hướng dẫn bên dưới;
· Hoặc gửi CV về email: tuyendung@abbank.vn;
· Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: (028) 38244855 – Ext: 1528
· Hoặc gửi CV về email: tuyendung@abbank.vn;
· Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: (028) 38244855 – Ext: 1528
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này