Khối / Ban
Kiểm toán nội bộ
Lĩnh vực
Dịch vụ khách hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
07/04/2021
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả hoạt động kinh doanh của Phòng/BP Vận hành tại các ĐVKD thông qua việc triển khai chiến lược kinh doanh, thực thi kế hoạc kinh doanh & thức đẩy bán hàng theo từng thời kỳ.
- Tham gia cùng Khối KHCN xây dựng chính sách KPIs, Giám sát & đánh giá KPIs lực lượng bán, đưa ra cảnh báo & biện pháp cải thiện.
- Lập kế hoạch đào tạo, quản lý và triển khai các chương trình đào tạo dành cho cán bộ giao dịch tại Quầy.
- Xây dựng báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh & kế hoạch giải ngân sách thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho lãnh đạo Phòng, TT & Khối VH&DVKH.
- Quản lý đội nhóm nhân viên.
- Tham gia cùng Khối KHCN xây dựng chính sách KPIs, Giám sát & đánh giá KPIs lực lượng bán, đưa ra cảnh báo & biện pháp cải thiện.
- Lập kế hoạch đào tạo, quản lý và triển khai các chương trình đào tạo dành cho cán bộ giao dịch tại Quầy.
- Xây dựng báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh & kế hoạch giải ngân sách thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho lãnh đạo Phòng, TT & Khối VH&DVKH.
- Quản lý đội nhóm nhân viên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, ngân hàng..
- Có kinh nghiệm thực tế tại các ngân hàng về phát triển kinh doanh, kinh nghiệm về giám sát/thúc đẩy bán hàng.
- Có kỹ năng cần thiết như:
+ Phân tích & Tổng hợp kế hoạch kinh doanh.
+ Xây dựng chính sách hỗ trợ kinh doanh, mô hình bán hàng, tiếp thị, phát triển các chính sách cho khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng tại quầy.
+ Có khả năng phân tích danh mục khách hàng, hành vi và nhu cầu khách hàng.
+ Khả năng lập & tổ chúc, giám sát thực hiện kế hoạch.
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định.
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm & chủ động với công việc.
- Có kinh nghiệm thực tế tại các ngân hàng về phát triển kinh doanh, kinh nghiệm về giám sát/thúc đẩy bán hàng.
- Có kỹ năng cần thiết như:
+ Phân tích & Tổng hợp kế hoạch kinh doanh.
+ Xây dựng chính sách hỗ trợ kinh doanh, mô hình bán hàng, tiếp thị, phát triển các chính sách cho khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng tại quầy.
+ Có khả năng phân tích danh mục khách hàng, hành vi và nhu cầu khách hàng.
+ Khả năng lập & tổ chúc, giám sát thực hiện kế hoạch.
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định.
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm & chủ động với công việc.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này