icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Nam
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
10/12/2020
icon
Số lượng cần tuyển
2
icon
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Bà Rịa – Phước Tỉnh
 
  • Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
  • Tư vấn cho khách hàng Cá nhân / Doanh nghiệp [SME / KHDN - Lớn] về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp / sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
icon
Yêu cầu
  • CV QHKH Doanh nghiệp  tốt nghiệp Đại họcCV QHKH Cá nhân tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)