Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Bắc
Lĩnh vực
Tín dụng - Bán hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
31/07/2021
Số lượng cần tuyển
5
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, Tư vấn các sản phẩm dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp lớn dành cho khách hàng mục tiêu;
- Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng;
- Lập tờ trình tín dụng / Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong việc tiến hành nghiên cứu thông tin về thị trường, đánh giá xu hướng thị trường để làm cơ sở xây dựng sản phẩm mới, cải tiến và phát triển sản phẩm hiện hữu thuộc mảng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) lớn.
- Thu thập thông tin thị trường, cập nhật các quy định của NHNN để hỗ trợ xây dựng, quản lý và triển khai các chính sách về lãi suất cho vay, huy động và phí dịch vụ thuộc mảng KHDN lớn.
- Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
- Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng;
- Lập tờ trình tín dụng / Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong việc tiến hành nghiên cứu thông tin về thị trường, đánh giá xu hướng thị trường để làm cơ sở xây dựng sản phẩm mới, cải tiến và phát triển sản phẩm hiện hữu thuộc mảng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) lớn.
- Thu thập thông tin thị trường, cập nhật các quy định của NHNN để hỗ trợ xây dựng, quản lý và triển khai các chính sách về lãi suất cho vay, huy động và phí dịch vụ thuộc mảng KHDN lớn.
- Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan. (không tiếp nhận các ngành không liên quan khác)
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm việc trong các tổ chức ngân hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm làm về mảng Khách hàng doanh nghiệp).
- Hiểu biết tốt về đặc tính của sản phẩm dịch vụ của ngân hàng dành cho KHDN lớn, đánh giá được tính cạnh tranh so với các sản phẩm của các đối thủ trên thị trường. Am hiểu về chính sách và quy trình quản lý rủi ro trong công tác hoạt động nghiệp vụ;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc làm bộ phận kinh doanh các công ty khác.
---------------
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm việc trong các tổ chức ngân hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm làm về mảng Khách hàng doanh nghiệp).
- Hiểu biết tốt về đặc tính của sản phẩm dịch vụ của ngân hàng dành cho KHDN lớn, đánh giá được tính cạnh tranh so với các sản phẩm của các đối thủ trên thị trường. Am hiểu về chính sách và quy trình quản lý rủi ro trong công tác hoạt động nghiệp vụ;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc làm bộ phận kinh doanh các công ty khác.
---------------
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này