icon
Khối / Ban
Khối Quản lý rủi ro en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
23/12/2020
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu công việc, xây dựng các kế hoạch công việc chi tiết của bản thân theo yêu cầu công việc được giao.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ, đúng hạn các công việc được giao. Báo cáo tiến trình, kết quả công việc theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm bảo đảm tiến độ và chất lượng công việc.
  • Soạn thảo, xây dựng các chính sách, quy định về duy trì hoạt động kinh doanh liên tục đáp ứng yêu cầu của NHNN và yêu cầu, chiến lược kinh doanh của ABBANK.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn các Đơn vị trên toàn hàng xây dựng các kịch bản nhằm đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh của ngân hàng ổn định khi có thảm họa.
  • Lập kế hoạch kiểm tra, giám sát việc diễn tập triển khai kế hoạch duy trì hoạt động kinh doanh (BCP) trên toàn hàng.
  • Cập nhật và đề xuất cải tiến cơ chế, chính sách, quy trình liên quan đến việc thực hiện BCP.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí tối thiểu 1 năm và/hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tối thiểu 3 năm.
  • Có kiến thức về các quy định, quy trình, chính sách quản lý rủi ro.
  • Có kỹ năng nhận diện, phân tích, đánh giá, tổng hợp và quản lý rủi ro
  • Có kỹ năng thuyết trình, soạn thảo văn bản
  • Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận duy trì hoạt động kinh doanh của ngân hàng, có khả năng sử dụng và dịch tài liệu chuyên ngành tiếng anh.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)