icon
Khối / Ban
Khối Vận hành
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
11/06/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ yêu cầu phát hành thẻ tại Trung tâm Vận hành thẻ; hướng dẫn, hỗ trợ ĐVKD thực hiện các quy trình liên quan đến phát hành & thanh toán thẻ;
  • Trực tiếp theo dõi, xử lý các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của sản phẩm thẻ (quản lý giao dịch, sao kê, nhắc nợ, thu nợ…); cung cấp thông tin hỗ trợ ĐVKD trong công tác thu hồi nợ của khách hàng;
  • Phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ khách hàng tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, thanh toán thẻ; tiếp nhận khiếu nại và thực hiện kiểm tra, tiếp nhận kết quả xử lý khiếu nại từ các Phòng/ Ban liên quan (nếu có) và thông báo đến khách hàng;
  • Hỗ trợ ĐVKD xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng, thanh toán thẻ tín dụng dụng quốc tế;
  • Báo cáo cho Bộ phận chức năng, các Phòng/ Ban liên quan để xử lý kịp thời các sự cố gây ảnh hưởng đến giao dịch thẻ trên hệ thống;
  • Tham gia, phối hợp cùng các Đơn vị triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng; tham gia thực hiện các trương trình Loyalty áp dụng cho Khách hàng sử dụng thanh toán thẻ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác do cấp quản lý giao.
icon
Yêu cầu
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hỗ trợ dịch vụ thẻ.
  • Ngoại hình: Khá
  • Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp, bằng email, qua điện thoại hiệu quả;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  • Có kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc.
Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)