Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng doanh nghiệp, ABBANK chính thức triển khai tính năng Bảo lãnh Online trên nền tảng ABBANK Business

Bảo lãnh Online giúp doanh nghiệp chủ động thực hiện toàn bộ quy trình bảo lãnh từ đăng ký, nộp hồ sơ đến theo dõi xử lý hoàn toàn trực tuyến, không cần đến quầy giao dịch, không giấy tờ rườm rà.

Ưu điểm vượt trội của Bảo lãnh Online:
  • Đa dạng 7 loại hình bảo lãnh: Bảo lãnh dự thầu, Bảo lãnh bảo hành, Bảo lãnh thực hiện hợp đồng, Bảo lãnh thanh toán, Bảo lãnh tạm ứng, Bảo lãnh ký quỹ, Bảo lãnh chờ quyết toán.
  • Thời gian xử lý siêu tốc: Phát hành bảo lãnh chỉ từ 2 giờ
  • Tiết kiệm chi phí: Không mất thời gian nộp hồ sơ tại quầy, xử lý online mọi lúc, mọi nơi
  • Hồ sơ điện tử tiện lợi: Gửi, lưu trữ và tra cứu dễ dàng
  • Giá trị bảo lãnh lên đến 5 tỷ đồng trên kênh trực tuyến.
  • Theo dõi trạng thái theo thời gian thực: Minh bạch, chủ động từng bước giao dịch
Hướng dẫn đăng ký sử dụng Bảo lãnh Online

1. Bước 1: Tải mẫu đăng ký người dùng dịch vụ tín dụng tại mục “Mẫu biểu” trên website hoặc liên hệ Chuyên viên quan hệ khách hàng ABBANK. Vui lòng tham khảo hướng dẫn điền mẫu biểu tại đây.
2. Bước 2: Điền đầy đủ thông tin, có chữ ký của người đại diện có thẩm quyền.
3. Bước 3: Gửi bản cứng mẫu đăng ký đến Chi nhánh/Phòng giao dịch ABBANK gần nhất, hoặc qua Chuyên viên phụ trách.
4. Bước 4: Chi nhánh/Phòng giao dịch ABBANK kích hoạt dịch vụ và hướng dẫn chi tiết quy trình sử dụng Bảo lãnh Online trên ABBANK Business tại đây

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và được tư vấn về giải pháp, Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký nhận tư vấn tại đây hoặc liên hệ với các chi nhánh ABBANK gần nhất hay gọi Hotline 1800.1159. ABBANK sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ Quý doanh nghiệp trong mọi nhu cầu tài chính của mình.